Tải về: 332-TB-TU_ThongBaoTuyenDung.pdf
1. Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận:
- 01 chỉ tiêu.
- Vị trí: Văn thư.
- Mô tả công việc: Thực hiện các công việc về soạn thảo, ban hành văn bản; quản lý văn bản đi, đến; lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan; quản lý và sử dụng con dấu cơ quan Thị ủy và Văn phòng Thị ủy, thiết bị khóa bí mật trong công tác văn thư; kiểm tra, rà soát quy trình, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản; hướng dẫn nghiệp vụ công tác văn thư cho các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy và Đảng ủy xã, phường; theo dõi, đôn đốc các tổ chức đảng, các cấp uỷ trực thuộc Thị uỷ thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định.
- Yêu cầu: trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Văn thư. Trường hợp trình độ đại học chuyên ngành khác thì phải có thêm trình độ Trung cấp Văn thư.
2. Đối tượng tiếp nhận:
Là công chức theo quy định tại khoản 1, Điều 1, Luật Cán bộ, công chức, viên chức năm 2008 và Luật sửa đổi bổ sung năm 2019.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn chung đối với người có nguyện vọng được tiếp nhận:
- Có đơn xin chuyển công tác theo nguyện vọng về Thị ủy Điện Bàn (ghi rõ cơ quan chuyên môn xin về) có xác nhận của cơ quan sử dụng công chức;
- Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
- Có năng lực phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận;
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công tác;
- Người được tiếp nhận đang là công chức giữ ngạch chuyên viên trở lên; Yêu cầu độ tuổi dưới 35 tuổi, ưu tiên đối tượng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam;
- Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận từ 03 năm trở lên (không kể thời gian tập sự);
- Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự, kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận.
4. Thành phần hồ sơ cần tiếp nhận:
- Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của thủ trưởng cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức;
- Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức (kèm phiếu đánh giá công chức trong 03 năm gần nhất 2019, 2020, 2021);
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan quản lý sử dụng công chức;
- Bản photo có chứng thực: Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập có liên quan; Quyết định tuyển dụng vào công chức; Quyết định bổ nhiệm ngạch công chức; các Quyết định chuyển ngạch, nâng ngạch…; Quyết định nâng bậc lương gần nhất của cơ quan có thẩm quyền và Bản ghi quá trình đóng BHXH của cơ quan BHXH cấp;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ.
- Bản sao giấy khai sinh.
5. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 21/9/2022 đến hết ngày 20/10/2022 (trong giờ hành chính, trừ thứ 7, chủ nhật);
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Ban Tổ chức Thị ủy Điện Bàn - Số 26 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Điện, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.
Điện thoại liên hệ: đồng chí Trần Duy Giang - 0905.960.943 (hồ sơ có thể nộp qua đường bưu điện).
Lưu ý: Chỉ nhận đối với những hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu nêu trên và mỗi người nộp 02 bộ hồ sơ giống nhau.
- Thời gian kiểm tra hồ sơ, thẩm tra lý lịch, gặp mặt ứng viên, xét duyệt trong khoảng thời gian từ ngày 21/10/2022 đến ngày 31/10/2022 (thời gian cụ thể sẽ có thông báo sau).
Thị ủy Điện Bàn kính thông báo./.