Tải về: 03-2023-TB-UBND.signed.signed.pdf
1. Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận: 01 chỉ tiêu
- Vị trí: Quản lý đất đai.
- Mô tả công việc: Theo dõi văn bản quy phạm pháp luật về quản lý, sử dụng đất đai. Khảo sát, đo đạc, lập bản đồ địa chính, bản đồ hiện trạng sử dụng đất và quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất; tham mưu việc giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất; đăng ký đất đai, lập và quản lý hồ sơ địa chính; cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; xây dựng hệ thống thông tin đất đai; kiểm tra, giám sát, theo dõi, đánh giá việc chấp hành quy định của pháp luật về đất đai và xử lý vi phạm pháp luật về đất đai; giải quyết tranh chấp về đất đai; giải quyết khiếu nại, tố cáo trong quản lý và sử dụng đất đai ...và thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
2. Đối tượng tiếp nhận:
Là công chức theo quy định tại khoản 1, Điều 1, Luật Cán bộ, công chức, viên chức năm 2008 và Luật sửa đổi bổ sung năm 2019.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn chung đối với người có nguyện vọng được tiếp nhận:
- Có đơn xin chuyển công tác theo nguyện vọng về UBND thị xã (ghi rõ cơ quan chuyên môn xin về) có xác nhận của cơ quan sử dụng công chức;
- Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
- Có năng lực phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận;
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công tác;
- Người được tiếp nhận đang là công chức giữ ngạch chuyên viên (mã số ngạch: 01.003) trở lên;
- Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận từ 03 năm trở lên (không kể thời gian tập sự);
- Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự, kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận.
4. Thành phần hồ sơ cần tiếp nhận:
- Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của thủ trưởng cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức;
- Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức (kèm phiếu đánh giá, xếp loại công chức trong 03 năm gần nhất 2020, 2021, 2022);
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan quản lý sử dụng công chức;
- Bản photo có chứng thực: Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập có liên quan; Quyết định tuyển dụng vào công chức; Quyết định bổ nhiệm ngạch công chức; các Quyết định chuyển ngạch, nâng ngạch…; Quyết định nâng bậc lương gần nhất của cơ quan có thẩm quyền và Bản ghi quá trình đóng BHXH của cơ quan BHXH cấp;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ.
- Bản sao giấy khai sinh.
5. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 05/01/2023 đến hết ngày 19/01/2023 (trong giờ hành chính, trừ thứ 7, chủ nhật);
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ thị xã Điện Bàn
- Số 22 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Điện, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Điện thoại liên hệ: 02353.767.989 - 0397.584.660 (hồ sơ có thể nộp qua đường bưu điện).
Lưu ý: Chỉ nhận đối với những hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu nêu trên và mỗi người nộp 02 bộ hồ sơ giống nhau.
- Thời gian kiểm tra hồ sơ, thẩm tra lý lịch, gặp mặt ứng viên, xét duyệt cụ thể sẽ có thông báo sau.
|