Điện lực Điện Bàn tổ chức các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng
|
Tác giả: Huyền Chi .Ngày đăng: 23/12/2016 .Lượt xem: 1889 lượt.
[In bài]
|
Điện lực Điện Bàn đã tổ chức nhiều hoạt động chuyên môn và hoạt động xã hội nhân Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 hàng năm.
|
Với mục tiêu chính của ngành là ổn định và nâng cao chất lượng cung cấp điện, tạo sự hài lòng cho khách hàng, đơn vị đã thực hiện các chương trình lớn như hội nghị khách hàng, gặp mặt các doanh nghiệp để lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng; chương trình thắp sáng đường quê cung cấp bóng đèn và nhân công lắp đặt miễn phí tại các khu dân cư; chương trình thay thế đường dây sau công tơ hư hỏng cho 15 gia đình chính sách tại phường Điện An, phường Điện Ngọc và xã Điện Phước; chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí bằng công nghệ hotline tại Công ty Tân Hưng Thịnh và miễn phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký trong ngày thành lập ngành điện 21.12. Ngoài ra, mỗi cán bộ công nhân viên chức Điện lực Điện Bàn đóng góp một ngày lương để tặng chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Điện Thắng Bắc và tặng gạo cho một số hội viên người mù Điện Bàn với tổng kinh phí 7 triệu đồng.
|
|
[Trở về]
|
|
|
|
|
|
|
|
Bản quyền © 2013 thuộc UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Số 22 Hoàng Diệu, Phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn - ĐT: 0235.3717666 - Fax: 0235.3758031
- Email: vphdndubnd.dienban@quangnam.gov.vn
Đơn vị thiết kế: Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin-Truyền Thông Quảng Nam(QTI) - Sở
TTTT Quảng Nam